Lên đầu trang
BỮA TIỆC ẤM ÁP MỪNG SINH NHẬT HỘI CĐV HAGL MIỀN BẮC
Đăng bởi Min on 29th Tháng Chín 2018
| 2628 views
BỮA TIỆC ẤM ÁP MỪNG SINH NHẬT HỘI CĐV HAGL MIỀN BẮC
5 (100%) 1 vote

Tối 28/09, ngay sau chiến thắng 2-0 của CLB HAGL trước Nam Định, Hội CĐV HAGL Miền Bắc đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng kỉ niệm 3 năm ngày thành lập hội. Hội hân hạnh được tiếp đón các vị khách quý: trưởng đoàn CLB HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh, HLV Dương Minh Ninh, anh Phan Đình Long – chủ tịch Hội CĐV VFS Miền Bắc, đại diện Hội CĐV Nam Định cùng toàn thể anh chị em CĐV HAGL Miền Bắc – những người đã gắn bó suốt 3 năm hội CĐV thành lập và phát triển.

Sân khấu chính của bữa tiệc mừng sinh nhật

Đến tham dự buổi sinh nhật Hội CĐV HAGL Miền Bắc, trưởng đoàn CLB HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh đã ghi nhận những tình cảm mà Hội CĐV HAGL Miền Bắc nói riêng, CĐV HAGL nói chung dành cho BHL và cầu thủ HAGL. HLV Dương Minh Ninh cũng đã gửi lời cảm ơn tới Hội CĐV HAGL vì đã luôn dành tình cảm cho CLB dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Ông đặc biệt nhấn mạnh, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình cho phần cuối mùa giải 2018.

Hội CĐV HAGL Miền Bắc gửi tặng CLB HAGL món quà tinh thần đầy ý nghĩa

Chia sẻ với ông Nguyễn Tấn Anh về tình cảm với CLB HAGL, anh Nguyễn Tiến Đạt – chủ tịch Hội CĐV HAGL Miền Bắc nói: “Trong ba năm qua, cảm ơn đội rất nhiều, rất cảm ơn CLB đã mang tới cho chúng em rất nhiều cảm xúc: có thắng có thua, có vui có buồn. Đó có lẽ là những dấu ấn rất tuyệt vời trong cuộc đời…”

Đại diện CLB HAGL, Hội CĐV VFS, Hội CĐV HAGL Miền Bắc cắt bánh mừng sinh nhật Hội CĐV Miền Bắc

Trong bữa tiệc mừng sinh nhật, các CĐV đã trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện tình yêu dành cho CLB HAGL. Đặc biệt, Hội cũng dành tặng cho ban huấn luyện CLB ca khúc cổ động quen thuộc – đây là những giai điệu hiếm khi BHL và các cầu thủ có thể thưởng thức trực tiếp, trọn vẹn trên sân.

Cùng với đó, Hội đã cùng nhau đón chào khoảnh khắc đặc biệt, khi trang Youtube chính thức của CLB HAGL đạt được 100.000 lượt đăng kí.

Món quà nhỏ Hội CĐV HAGL Miền Bắc dành tặng cho các CĐV đã đồng hành cùng Hội trong suốt thời gian qua

Ba năm thành lập và phát triển, Hội CĐV HAGL Miền Bắc cũng đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng với tình yêu mãnh liệt dành cho CLB HAGL và bóng đá tử tế, sự đoàn kết, yêu thương, chúng tôi vẫn đang nỗ lực duy trì một Hội CĐV văn minh, chuyên nghiệp và hết mình vì CLB.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, HLV Dương Minh Ninh chụp hình lưu niệm cùng CĐV HAGL Miền Bắc

Xin gửi lời chân thành cảm ơn tới các vị khách quý đã tới góp vui trong bữa tiệc mừng sinh nhật ấm áp của Hội CĐV HAGL Miền Bắc. Chúng tôi xin ghi nhận tình cảm của quý vị và xin hẹn gặp lại vào mùa giải 2019 – năm thứ tư của Hội CĐV HAGL Miền Bắc.

Bình luận bằng Facebook

Bình luận